Quý khách hàng vui lòng tham khảo chính sách bảo hành trước khi mua hàng tại website của IT Chính Hãng. Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, quý khách có thể liên hệ hotline: 1900 6363 17.
A. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
1. Điều kiện bảo hành
* Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất;
* Còn trong thời hạn bảo hanh;
* Còn giữ hóa đơn mua hàng;
* Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn .
2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành
* Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
* Số series, model sản phẩm không trùng khớp với phiếu bảo hành.
* Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của hãng.
* Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
B. THỜI HẠN BẢO HÀNH
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tự.
C. TRUNG TÂM BẢO HÀNH
Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc thông tin chi tiết của sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành.
Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline: 1900.6363.17 hoặc inbox về Fanpage It Chính Hãng.
D. THỜI GIAN BẢO HÀNH
1. Bảo hành tại nhà sản xuất
Sản phẩm cung cấp được đảm bảo hàng chính hãng nên IT CHÍNH HÃNG khuyến khích quý khách gửi sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Thời gian bảo hành tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý khách.
2. Bảo hành thông qua IT CHÍNH HÃNG
Trường hợp quý khách gửi sản phẩm bảo hành về IT CHÍNH HÃNG, chúng tôi sẽ gửi thông báo xác nhận đến quý khách khi nhận được sản phẩm. Thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách dự kiến từ 7 ngày đến 14 ngày làm việc tính từ lúc IT CHÍNH HÃNG nhận được sản phẩm, tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế của Hãng sẽ thông báo chi tiết đến quý khách sau khi có thông tin từ bên Hãng.